Tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh

Các phúc lợi dành cho bạn

Mức lương: Lên đến 35 triệu đồng/tháng và thưởng doanh số bán hàng.
Thưởng tháng 13 theo hiệu quả công việc.
Thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách của Công ty và hệ thống ALS.
Phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn theo chính sách chung của hệ thống ALS.
Các chế độ khác theo chính sách của Công ty.

Mô tả công việc

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo chiến lược kinh doanh, phát triển các dịch vụ trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp.
  • Nghiên cứu, đánh giá thị trường và đề xuất các sản phẩm dịch vụ mới, chính sách bán hàng các sản phẩm dịch vụ hiện có của Công ty.
  • Triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Tổ chức, điều hành công tác bán hàng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu được giao.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông, Marketing các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
  • Quản lý công tác chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
  • Trực tiếp quản lý các hợp đồng bán hàng.
  • Điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng Kinh doanh theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
  • Cập nhật các thông tin về pháp luật, chế độ chính sách mới, phối hợp xây dựng hệ thống văn bản pháp lý theo chức năng, nhiệm vụ.
  • Công việc khác theo sự yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có kiến thức về lĩnh vực hạ tầng Bất động sản công nghiệp, Marketing,…
  • Am hiểu về quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến lĩnh vực hạ tầng Bất động sản công nghiệp.
  • Kinh nghiệm quản lý: 3 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 500 hoặc tương đương.
  • Chứng chỉ: Kinh doanh Bất động sản, Quản lý kinh doanh
  • Ưu tiên: Ứng viên đã làm việc tại các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực đầu tư Bất động sản công nghiệp (khu công nghiệp, cụm công nghiệp).
  • Có khả năng làm việc độc lập, có năng lực quản lý, chịu áp lực công việc cao.
  • Trách nhiệm, trung thực và nhiệt tình với công việc.

Cách thức nộp hồ sơ

Công ty TNHH Đầu tư Hạ tầng ALS – Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 Tòa nhà TTTM Interserco (cảng cạn ICD Mỹ Đình), Số 17 Phạm Hùng (Số 2 Tôn Thất Thuyết), Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội;

Người liên hệ: Ms.Nhàn – Nhân viên Nhân sự & chế độ ; Email: nhan.nguyen@als.com.vn;

Điện thoại: 0946.958.497 hoặc 024.3201.7575

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm!

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
Email
Thông tin về vị trí
Mức lương: Cạnh tranh
Có thể bạn quan tâm

ALSI - KHỞI ĐẦU CỦA SỰ THÀNH CÔNG

Dành cho cổ đông

Đăng nhập vào tài khoản của bạn