Thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách của Công ty và hệ thống ALS
❖
Phụ cấp ăn trưa theo quy định của Công ty
❖
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
❖
Mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn theo chính sách chung của hệ thống ALS
❖
Các chế độ khác theo chính sách của Công ty
Mô tả công việc
CL. Quản trị chiến lược, kế hoạch và điều hành
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch đầu tư của Công ty
– Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính của Công ty
– Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, sản phẩm từ dự án…
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận tổ chức triển khai các kế hoạch/phương án đầu tư đã được phê duyệt.
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch/phương án đầu tư đã được phê duyệt.
– Đề xuất các phương án thoái vốn, tái cấu trúc các khoản đầu tư
MS. Cung ứng & đầu tư cơ sở hạ tầng kinh doanh
– Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư
– Thực hiện đánh giá, thẩm định, phân tích và đề xuất các cơ hội đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn ở đầu tư tài chính, M&A, đầu tư dự án
– Tham gia thẩm định hồ sơ thầu, hợp đồng cung cấp dịch vụ trong quá trình thực hiện hoạt động đầu tư
– Tham gia thiết lập và duy trì quan hệ với các tổ chức tài chính theo phân công của Trưởng bộ phận
RD. Nghiên cứu và phát triển
– Tham gia nghiên cứu các phương thức, mô hình, hình thức, cơ cấu đầu tư phù hợp với định hướng phát triển cua Công ty
TC. Quản trị tài chính
– Thực hiện thẩm định các quy trình liên quan đến đầu tư ra bên ngoài
– Tham gia thu xếp vốn, quản lý cơ cấu vốn, phân bổ nguồn vốn theo phân công của Trưởng ban
– Thực hiện kiểm soát vốn tại các công ty con và liên kết (nếu có);
– Thực hiện theo dõi, cập nhật thường xuyên và đánh giá danh mục đầu tư và báo cáo đề xuất với Trưởng bộ phận
TT. Quản trị Hệ thống thông tin và Truyền thông nội bộ
– Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin mảng phụ trách
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiên truyền thông và làm rõ về định hướng kế hoạch đầu tư của Công ty (nếu cần)
PC. Pháp chế
– Tham gia xây dựng hệ thống văn bản, mẫu biểu liên quan đến mảng công việc được giao theo sự phân công của Trưởng bộ phận
QC. Quản lý chất lượng và kiểm toán nội bộ
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc xây dựng hệ thống tài liệu chất lượng mảng phụ trách
Khác
– Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học
Chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Kinh tế, tài chính, ngân hàng
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 5 năm ở vị trí tương đương
Chứng chỉ/ giấy phép hành nghề: Phân tích tài chính, quản lý dự án, Tư vấn tài chính, định giá, đấu thầu, thẩm định dự án
Thành thạo tiếng anh
Năng lực quản lý: Cấp trung
Năng lực chuyên môn:
– Có kỹ năng lập, bóc tách và kiểm soát dự toán công trình.
– Kiến thức về Tài chính doanh nghiệp;
– Kiến thức về lập kế hoạch;
– Phân tích tài chính; Thẩm định dự án;
– Kiến thức về các công cụ đầu tư tài chính;
– Kiến thức về các quy chế, quy định quản lý tài chính nội bộ;
– Tổ chức đấu thầu;
– Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản.
– Kiến thức về pháp luật và vận dụng pháp luật.
Năng lực bổ trợ:
– Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
– Giao tiếp và thuyết phục;
– Thương lượng, đàm phán;
– Phân tích và tổng hợp;
– Viết văn bản và báo cáo;
– Sử dụng phần mềm chuyên biệt;
– Có khả năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng anh tốt.
– Quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả.
Thái độ & tố chất
– Trách nhiệm
– Hợp tác, teamwork
– Trung thực
– Sáng tạo, chủ động trong công việc
– Tinh thần trách nhiệm cao
– Chịu được áp lực để hoàn thành công việc
Yêu cầu khác: Cẩn thận
Cách thức nộp hồ sơ
Công ty TNHH Đầu tư Hạ tầng ALS
Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 Tòa nhà Trung tâm thương mại Interserco, Cổng số 2 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.